Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

10 cách học tiếng Anh qua trò chơi (P6)

Trò chơi học tiếng anh trong phần 6 được giới thiệu lần này rất phổ biến trong lớp học và dĩ nhiên gây được sự hứng khởi của học sinh rất lớn. Trò chơi này giúp học sinh luyện tập kỹ năng làm việc nhóm, phản xạ, phán đoán.

1
Chia lớp thành 2 đội, hoặc nhiều hơn nếu bạn có một lớp lớn.Bầu một người từ mỗi đội ngồi ở ghế nóng, phải đối mặt với các lớp học với bảng phía sau họ.Viết một từ trên bảng để bắt đầu Trò chơi học tiếng anh này. Một trong những thành viên trong nhóm của học sinh ở ghế nóng phải giúp học sinh đoán từ bằng cách miêu tả nó. Họ có một số lượng hạn chế về thời gian và không thể nói, chính tả hoặc vẽ từ. Tiếp tục cho đến khi mỗi thành viên nhóm nghiên cứu đã mô tả một từ để học sinh trong ghế nóng.

  1. Tôi có nên đi đâu?
    Trò chơi học tiếng anhđược sử dụng để thử nghiệm giới từ chỉ sự chuyển động và phải được chơi sau khi chủ đề này đã được giảng dạy trong các lớp học. Trò chơi này là rất nhiều niềm vui nhưng nó có thể là một chút nguy hiểm vì bạn sẽ được có một học sinh trong mỗi cặp được bịt mắt trong khi người kia chỉ họ. Vì vậy, hãy chắc chắn để giữ cho đôi mắt của bạn mở!
    Nó cũng là tuyệt vời cho những người lớn EFL lớp học, hoặc nếu bạn đang dạy thanh thiếu niên.
    Tại sao sử dụng nó? Giới từ; Nói và ngheAi đó là tốt nhất cho: Tất cả các lứa tuổi và trình độLàm thế nào để chơi:
    Trước khi học sinh đến trường, biến lớp học của bạn thành một mê cung bằng cách sắp xếp lại nó. Thật tuyệt vời nếu bạn có thể làm điều này bên ngoài, nhưng nếu không đẩy bàn ghế với nhau và di chuyển đồ đạc để làm cho mê cung của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét