Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Học tiếng anh qua trò chơi: 10 Trò chơi cho Giáo viên dạy ESL nên biết (P2)

Bluff My là một trò không kém phần thú vị mà các giáo viên dạy tiếng Anh nên biết đến. Nó là điểm khởi đầu hoàn hảo vào cho một người mới với những bước chỉ dẫn đơn giản để học tiếng anh qua trò chơi. Tất nhiên một lớp học nhỏ với số lượng từ 10 bạn trở xuống sẽ khiến bạn dễ dàng quản lý lớp học trong giờ chơi hơn đấy!
Image result for Bluff My game
Học tiếng anh qua trò chơi là cách tuyệt vời để thực hành kỹ năng nói, mặc dù chắc chắn giúp bạn tiết kiệm thời gian cho sau khi các trò chơi để nhận xét về bất kỳ sai lầm học sinh có thể được thực hiện trong suốt trận đấu. (Tôi thường thích để dành này sau trận đấu, vì vậy bạn không làm gián đoạn sự lưu loát của họ bằng cách điều chỉnh chúng như họ nói).
Với các nhóm cũ hơn, bạn có thể có một số niềm vui thực sự và bạn có thể ngạc nhiên những gì bạn sẽ tìm hiểu về một số sinh viên của bạn khi chơi game EFL đặc biệt này.
Tại sao sử dụng nó? Ice-breaker; Những kỹ năng nói
đó là tốt nhất cho ai: Thích hợp cho tất cả các cấp độ và lứa tuổi, nhưng tốt nhất với các nhóm tuổi
Làm thế nào để chơi:
Viết 3 báo cáo về bản thân trên tàu, hai trong số đó nên là những lời nói dối và một mà phải là sự thật.
Cho phép sinh viên để hỏi bạn những câu hỏi về từng câu và sau đó đoán đó là một sự thật. Bạn có thể muốn thực hành mặt poker của bạn trước khi bắt đầu trò chơi này!
Nếu họ đoán đúng thì họ giành chiến thắng.
Mở rộng: Cho học sinh thời gian để viết hai chân lý và là một lời nói dối của mình.
Ghép nối chúng và họ sẽ chơi một lần nữa, lần này với danh sách của họ, với đối tác mới của họ. Nếu bạn muốn thực sự mở rộng các trò chơi để học tiếng anh qua trò chơi và cung cấp cho sinh viên thậm chí nhiều thời gian để thực hành kỹ năng nói / nghe, xoay đối tác mỗi năm phút. Mang cả lớp lại với nhau và có học sinh thông báo một điều mới mà họ đã học được về một sinh viên khác như một bản tóm tắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét