Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Tieng Anh thieu nhi: Trải nghiệm Video Games với 4 khó khăn (P1)

Để giảng dạy tieng anh thieu nhi hiệu quả hơn, video games là một trải nghiệm thú vị nếu như giáo viên biết cách cân bằng trong thời lượng bài học. Video games không chỉ có nghĩa là trò chơi giáo dục  mà còn có thể hỗ trợ phát triển các kỹ năng khác trong cuộc sống, giúp người chơi người tạo hứng thú trong học tập một cách hiệu quả hơn.
Image result for really easy game
Trong cùng một cách bạn có thể học tiếng Anh với phim, chơi để tieng anh thieu nhi có thể giúp bạn xây dựng vốn từ vựng và sự tự tin trong khi có một thời gian tuyệt vời. Dưới đây là bốn khuyến nghị ở bốn mức độ khó khăn để giúp đỡ với việc học tiếng Anh qua các trò chơi video.
1. Bắt đầu nhỏ với trò chơi điện tử (Really Easy)
Nếu bạn đang chơi một cái gì đó đơn giản mà là hành động và phản ứng dựa mà không có nhiều văn bản, vẫn nhận được vào các thói quen đặt ngôn ngữ sang tiếng Anh nếu có thể.
Điều này sẽ không cải thiện ngôn ngữ của bạn một cách nhanh chóng, nhưng từ không thường xuyên hoặc cụm từ trong tiếng Anh sẽ giúp bạn trở nên thoải mái hơn nghe và đọc các ngôn ngữ. Bạn sẽ không trở thành thạo như thế này, nhưng nó là một bước đầu tiên dễ dàng để thực hiện.
2. Xây dựng vốn từ vựng cơ bản và hữu ích với The Sims (Easy)
The Sims đã được đề cập trong cuộc khảo sát Làm thế nào để học tiếng Anh, chúng tôi đã trở lại trong năm 2012 của chúng tôi và chúng tôi đồng ý rằng đó là một sự lựa chọn tuyệt vời cho một trò chơi để giúp tiếng Anh của bạn.
Tất cả các trò chơi Sims là dollhouses kỹ thuật số và trung tâm vào việc xây dựng một chút cuộc sống gia đình ảo. Kết quả là bạn sẽ rất nhanh chóng tìm hiểu hữu ích ngày-to-ngày từ vựng. Điều này bao gồm các mặt hàng gia dụng và đồ nội thất, các mối quan hệ gia đình, hoạt động và các loại công việc. Quả thật chúng ta đã và đang có thể tiếp cận với những phương pháp học tiên tiến nhất, bao gồm tieng anh thieu nhi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét