Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Học tiếng Anh qua trò chơi: 14 lời khuyên cho người mới bắt đầu (P1)



Việc học một ngôn ngữ mới có thể là rất khó khăn, đặc biệt là khi bạn là người mới bắt đầu. Nếu bạn là người mới bắt đầu học tiếng Anh qua trò chơi, hãy xem qua 14lời khuyên của chúng tôi để phát triển kỹ năng nói, đọc và viết một cách vui vẻ và hiệu quả nhât!

Mục tiêu đề ra
Xác định lý do bạn muốn học học tiếng Anh qua trò chơi. Ví dụ, có thể bạn có kế hoạch du học ở nước nói tiếng Anh trong một học kỳ, hoặc bạn sẽ làm một chương trình sinh học tại trường đại học Mỹ. Sử dụng các mục tiêu của bạn để động viên bản thân và giúp bạn xác định các lĩnh vực tiếng Anh cần tập trung.
Làm một từ vựng khởi động
Nếu bạn đã tập trung vào một đơn vị từ vựng đặc biệt trong lớp, hãy làm ấm bằng cách nghĩ bằng tiếng Anh về một chủ đề liên quan đến những từ ở đầu bài học. Ví dụ, nếu bạn nói về từ vựng thực phẩm, hãy dành chút thời gian suy nghĩ về thức ăn yêu thích của bạn để nấu ăn hoặc đặt hàng tại nhà hàng.
Giữ nhật ký bằng tiếng Anh
Cố gắng viết ít nhất một đoạn mỗi ngày về bất cứ điều gì trong tâm trí của bạn. Bạn có thể viết về những gì bạn đã làm vào ngày đó, bạn có những mục tiêu nào cho ngày mai, lời bài hát của một bài hát mới mà bạn đã nghe hay một ý tưởng bạn có cho một truyện ngắn. Viết trên cơ sở hàng ngày sẽ giúp bạn quen sử dụng để diễn tả ý nghĩ bằng tiếng Anh và viết tay bằng tay thay vì gõ cũng sẽ giúp bạn cải thiện chính tả.
Xem phim bằng tiếng Anh
Hầu hết người học tiếng Anh qua trò chơi xem xét một trong những cách thú vị hơn để nâng cao kỹ năng ngôn ngữ của họ. Chọn một bộ phim tiếng Anh mà bạn muốn xem và đặt phụ đề bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của bạn để bạn có thể theo dõi cùng hoặc xem một bộ phim bằng tiếng mẹ đẻ của bạn và đặt phụ đề tiếng Anh để bạn có thể thấy những từ trên màn hình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét