Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Học tieng Anh thieu nhi với Video Games, thử thách bản thân với 4 khó khăn! (3)

Chúng ta sẽ tiếp tục phần 3 của chủ đề này với một số trò chơi để học  tieng anh thieu nhi . Nếu bạn là giáo viên ESL, hãy đọc chủ đề này để có thể sử dụng video games một cách hiệu quả hơn cho giờ dạy của mình!
5af04-tieng-anh-cho-be4. Dive thành những câu chuyện sâu sắc với bất cứ điều gì bởi Telltale Games (Hard)
Nếu bạn thực sự muốn kiểm tra tiếng Anh của bạn, chỉ là về bất cứ điều gì bởi Telltale Games là một sự lựa chọn tuyệt vời. Telltale Games sản xuất trò chơi rất câu chuyện tập trung với rất nhiều đối thoại và ra quyết định. Họ thường căng thẳng, rất hấp dẫn, và áp lực thời gian bạn được đặt dưới để đưa ra quyết định sẽ buộc bạn phải xem những gì sẽ xảy ra khi bạn thực hiện sự lựa chọn. Điều này sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm hiểu ý nghĩa của những điều bạn có thể chắc chắn nói ra trong cuộc hôi thảo, giúp học học được không ít kỹ năng khi tieng anh thieu nhi.
Nếu bạn là một fan hâm mộ truyền hình, bạn có thể thưởng thức trò chơi Telltale dựa trên trò chơi The Walking Dead or of Thrones. fan cuốn tiểu thuyết đồ họa có thể thưởng thức The Wolf Among Us và nhiều game thủ có kinh nghiệm có thể thưởng thức Tales từ Borderlands.
Bạn có lẽ nên chơi những bằng ngôn ngữ của bạn đầu tiên nếu đó là một lựa chọn vì họ là những trò chơi thường thú vị và bạn sẽ không muốn làm hỏng chúng cho chính mình!
Các bạn đã chọn bất kỳ ngôn ngữ trong các trò chơi video?
Có lần tôi đã cố gắng học tiếng Pháp bằng cách chơi một trò chơi mạo hiểm gọi là khoai tây, nhưng đã bị mắc kẹt khi tôi không thể hiểu những gì ba con khỉ cầm một quả chuối khổng lồ đã nói về (nó có lẽ là chuối). Các bạn đã có kinh nghiệm trong việc học Anh ngữ với các trò chơi video? Hãy cho chúng tôi ý kiến của các bạn để chúng ta có thể chia sẻ kinh nghiệm tieng anh thieu nhi nhiều hơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét