Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

10 cách học tiếng Anh qua trò chơi (P4)

Trò chơi học tiếng anh ở phần 4 mà chúng tôi muốn giới thiệu đầu tiên là trò Hang Man. Hang man thường được sử dụng để  gợi nhớ một cách thách thức các từ vựng đã học theo  chủ đề mà giáo viên muốn đề cập. Trò chơi kéo dài tầm 5 phút mỗi lượt và học sinh phải đoán từng chữ cái cũng như dùng biến pháp loại trừ để tìm ra đáp án.
Hangman
Tại sao sử dụng nó? Nóng lên / cuộn xuống lớpAi đó là tốt nhất cho: học viên trẻLàm thế nào để chơi:Trong trường hợp bạn đã không bao giờ chơi, đây là một tóm tắt nhanh chóng.Hãy suy nghĩ của một từ và ghi số của các chữ cái trên bảng sử dụng dấu gạch ngang để hiển thị nhiều chữ có.
Yêu cầu học sinh cho thấy một lá thư. Nếu nó xuất hiện trong từ, viết nó trong tất cả các không gian chính xác. Nếu những bức thư không xuất hiện trong từ, viết nó sang một bên và bắt đầu vẽ các hình ảnh của một người đàn ông treo.Tiếp tục cho đến khi các sinh viên đoán đúng một từ (họ giành chiến thắng) hoặc bạn hoàn thành sơ đồ (bạn giành chiến thắng).
  1. Pictionary Đây là một Trò chơi học tiếng anhmà hoạt động tốt với bất kỳ nhóm tuổi; trẻ em thích nó bởi vì họ có thể sáng tạo trong lớp học, thanh thiếu niên yêu nó vì nó không cảm thấy như họ đang học tập, và người lớn yêu nó vì nó là một break từ sự đơn điệu của việc học một ngôn ngữ mới – mặc dù họ sẽ có học tập như họ chơi.
Pictionary có thể giúp học sinh thực hành từ vựng của họ và nó bài kiểm tra để xem nếu họ đang nhớ lại những từ mà bạn đã được dạy.Tại sao sử dụng nó? Từ vựngAi đó là tốt nhất cho: Tất cả các lứa tuổi; tốt nhất với học viên trẻLàm thế nào để chơi:Trước khi bắt đầu lớp, chuẩn bị một loạt các từ và đặt chúng trong một chiếc túi.Chia lớp thành các đội 2 và vẽ một đường xuống giữa bảng.
Cung cấp cho một thành viên trong nhóm từ mỗi đội một cây bút và yêu cầu họ chọn một từ từ túi.
Yêu cầu các bạn tham gia Trò chơi học tiếng anh này vẽ các từ như là một bức tranh trên bảng và khuyến khích các đội bóng của họ đoán từ.Đội đầu tiên hét câu trả lời đúng được một điểm. Các học sinh đã hoàn thành bản vẽ thì phải cử người khác để rút ra cho đội bóng của họ. Lặp lại cho đến khi tất cả các từ được đi – chắc chắn rằng bạn có đủ những từ mà mỗi học sinh có thể rút ra ít nhất một lần!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét