Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Lớp học tiếng Anh với giáo viên người Mỹ







Tiếng Anh đã trở thành một ngôn ngữ thiết yếu trong thế giới hội nhập. Giỏi tiếng Anh sẽ mang lại cho bạn nhiều cơ hội để mở rộng tầm nhìn, khám phá các nền văn hóa khác nhau và gắn kết với thế giới. Tuy nhận thức được tầm quan trọng của lop hoc tieng anh nhưng nhiều bạn trẻ vẫn gặp rất không ít khó khăn trong việc tìm ra phương pháp học hiệu quả.

Thời gian gần đây, chương trình du học Philippines với giáo viên Mỹ như mô hình khoa hoc tieng anh cung cấp đang được nhiều học viên lựa chọn.

Lop hoc tieng anh cung cấp 2 hình thức học tập song hành: mô hình classic (se-mi sparta) và sparta. Tùy theo nhu cầu và trình độ mà học viên có thể lựa chọn hình thức học tập phù hợp với bản thân.

Bên cạnh đó, sinh viên còn có cơ hội học với giáo viên người Mỹ. Tất cả giáo viên của trường (người Philippines và Mỹ) đều phải trải qua kỳ thi tuyển chọn khắt khe, với 5 lần thi đánh giá năng lực chuyên môn và năng lực giảng dạy, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Anh. Ngoài ra, họ đều có chứng chỉ sư phạm và mỗi giáo viên chỉ giảng dạy một chuyên môn duy nhất

Nhà trường bố trí giáo viên người Mỹ giảng dạy các tiết 1:1 của khóa ESL. Với các tiết 1:1, học viên sẽ cùng giáo viên bản ngữ luyện tập chuyên sâu về từ vựng, viết, thảo luận, phát âm giọng Mỹ. Khi đó, các giáo viên sẽ kịp thời sửa chữa lỗi mà học viên thường mắc phải như: phát âm, cách dùng từ, đặt câu…

Các tiết học giao tiếp được thay đổi chủ đề đa dạng. Giáo viên sẽ hướng dẫn cho học viên cách thức phát âm chuẩn, giao tiếp tự tin để thoải mái diễn đạt suy nghĩ của mình, và phản xạ tự nhiên hơn. Nhờ đó học viên có thể tiến bộ và giao tiếp lưu loát trong một thời gian ngắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét