Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Chương trình học tiếng anh bằng phần mềm



Ví dụ, học viên chỉ có thể chọn một nhà cung cấp lớp học online với giáo viên bản ngữ, chọn một nhà cung cấp khác cho việc học từ vựng, một nhà cung cấp khác cho việc học qua video… Nếu như vậy, học viên sẽ bị rối bời trong một mớ bòng bong khóa học tiếng anh. Vấn đề thứ nhất, học viên cần phải lưu ý là chọn một phần mềm có khả năng đáp ứng đầy đủ các kỹ năng một cách tổng thể.











(Ảnh minh họa)



Quay trở lại phương pháp học truyền thống, điểm vượt trội của phương pháp này là khả năng tương tác cao hơn. Trong quá trình học, giáo viên có thể nhận biết những điểm yếu của học sinh, giúp chỉnh sửa theo từng buổi học. Ngoài ra, học sinh có thể giao tiếp với giáo viên hàng ngày, giúp hoàn thiện các kỹ năng.


Vấn đề thứ hai cũng rất quan trọng khi chọn phần mềm là phải chọn phần mềm nào hiểu, có thể tương tác với người sử dụng, nhắc nhở và hiệu chỉnh những điểm yếu của học viên hàng ngày, giống như một giáo viên đứng lớp thực thụ.


-Luyện phát âm hiệu quả bằng ứng dụng chương trình học tiếng anh sử dụng công nghệ nhận diện giọng nói và phương pháp tách âm.


-Luyện nghe, phản xạ giao tiếp bằng ứng dụng chương trình học tiếng anh – học qua câu chuyện ứng dụng công nghệ nhận diện giọng nói.


-Học từ vựng thông minh theo phương pháp lặp từ, cho phép học viên càng học càng nhớ.


-Học ngữ pháp theo sơ đồ tư duy MindMap, cho phép ghi nhớ ngữ pháp một cách siêu hiệu quả.


-Kho video học liệu khổng lồ, cung cấp đầy đủ các kỹ năng, được hướng dẫn giáo viên trong nước và nước ngoài. Học viên có thể xem phụ đề tiếng việt hoặc tiếng Anh tùy theo nhu cầu và trình độ.


-Giao lưu, trao đổi, kết bạn với cộng đồng học tiếng Anh thông qua tiện ích chát, thách đấu tiếng Anh đối kháng, chơi game tiếng Anh đối kháng.


Chương trình học tiếng anh có khả năng hiểu học viên, tương tác với học viên như một giáo viên thực thụ. Chương trình học tiếng anh ghi nhận toàn bộ các hoạt động học tập của học viên, chú vẹt thông minh biết nói sẽ tương tác, nhắc nhở và hướng dẫn các kỹ năng yếu của học viên hàng ngày.





Lựa chọn một giải pháp học tiếng Anh phù hợp, hiệu quả, giúp học viên tiết kiệm thời gian, chi phí, và điều đặc biệt giúp trình độ tiếng Anh tiến bộ hàng ngày, là yếu tố thúc đẩy niềm đam mê, hứng khởi trong hành trình học tiếng Anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét