Chủ Nhật, 22 tháng 10, 2017

Top 5 những trung tâm anh ngữ uy tín tại TP.HCM

Bạn băn khoăn không biết nên chọn trung tam anh ngu tphcm nào để đăng ký vì có quá nhiều sự lựa chọn? Hãy tham khảo danh sách 5 trung tâm anh ngữ có tiếng và lâu đời dưới đây nhé!
1. Apollo

Apollo English là trung tâm anh ngữ tphcm chuyên đào tạo Tiếng Anh 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập từ năm 1994. Là thành viên của International House – tổ chức Anh ngữ uy tín và lâu đời của Vương Quốc Anh.

Với khẩu hiệu “Where the best become better”, Apollo hiện có 25 trung tâm học tập tiếng Anh hiện đại tại các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng và Đà Nẵng. Hệ thống bộ giáo trình, phương pháp giảng dạy và cơ sở vật chất dành riêng cho học viên người lớn nhằm mang lại hiệu quả tối đa và cơ hội phát triển nghề nghiệp toàn diện.

Sử dụng phương pháp giảng dạy tiếng Anh FLIP được áp dụng rộng rãi trên toàn cầu. Đây là phương pháp dạy tiếng Anh hiệu quả nhất hiện nay, giúp học viên xây dựng sự tự tin khi sử dụng tiếng Anh.

Apollo cung cấp các chương trình học tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm:

- Tiếng Anh Trẻ em (3-17 tuổi)

- Tiếng Anh Người Lớn

- Tiếng Anh Giao tiếp kinh doanh

- Luyện Thi IELTS & TOEIC 500+

- Luyện phát âm tiếng Anh

- Tiếng Anh Doanh nghiệp

2. Wall Street English
Đây là trung tâm anh ngữ có chương trình khá phù hợp cho mọi đối tượng học viên. Đặc biệt có chương trình thiết kế dành riêng cho người đi làm bận rộn giúp bạn học nhanh và ứng dụng thực tế công việc. Với cơ sở hạ tầng và đội ngũ giáo viên nước ngoài chất lượng chính là thương hiệu nổi bật nhất của trung tâm.
Có 20 cấp độ học tiếng Anh bắt đầu từ những người chưa biết tiếng Anh cho đến những người đã học lâu năm. Trong các cấp độ học sẽ có 3 cấp độ chuyên về tiếng Anh trong kinh doanh chủ yếu giảng dạy việc sử dụng tiếng Anh trong môi trường chuyên nghiệp. Qua chương trình học, các học viên sẽ được học các bài ứng dụng thực tế trong cuộc sống để sử dụng chính xác tiếng Anh trong nhiều trường hợp khác nhau.

Có hơn 450 trung tâm Wall Street English trên khắp 28 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó:

- Tiếng Anh là ngôn ngữ duy nhất được sử dụng tại Wall Street English.

- Các giáo viên của chúng tôi đều đến từ các quốc gia sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ chính.

- Bằng các hoạt động nhóm, học viên có thể thực tập nói tiếng Anh trong một môi trường thân thiện với nhiều học viên cùng đi trên cuộc hành trình này.

- Chúng tôi xây dựng cộng đồng học viên trực tuyến nơi học viên có thể thực hành các bài tập mới và giao lưu với những bạn bè khác trong gia đình Wall Street English toàn cầu.

3. ILA Vietnam

Có nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành lớn trên cả nước, ILA là trung tâm có 100% vốn của nước ngoài nên chất lượng cũng được xếp loại chuẩn quốc tế nên hiện có khá nhiều phụ huynh tin tưởng cho con mình học tại trung tâm này.

ILA là trung tâm đào tạo Anh ngữ chất lượng cao với tất cả các chương trình cho mọi cấp độ:

- Jumpstart (2,5 – 6 tuổi)

- Super Juniors (6,5 – 11 tuổi)

- Smart Teens (12 – 16 tuổi)

- Tiếng Anh cho người lớn

- Chương trình Anh ngữ Giao tiếp Quốc tế và Anh ngữ luyện thi.

Trực tiếp giảng dạy là những giáo viên bản ngữ nên học viên sẽ được đảm bảo học tập trong môi trường giao tiếp 100% bằng tiếng Anh, giúp nâng cao trình độ sử dụng ngoại ngữ hiệu quả.

4. VUS

Cam kết mang đến những chương trình đào tạo Anh ngữ chất lượng hàng đầu Việt Nam thông qua việc cập nhật xu hướng và phương pháp giảng dạy hiện đại nhất của thế giới với đối tác chiến lược là Đại học CUNY Hoa Kỳ (The City University of New York) - đại học công lập quy mô hàng đầu hợp chủng quốc Hoa Kỳ với 450.000 sinh viên đang theo học.

5. AMA

Hệ Thống Trung Tâm Anh Ngữ Cleverlearn Việt Nam do Tập Đoàn Cleverlearn Inc. Hoa Kỳ sáng lập năm 1999 tại Hoa Kỳ. Năm 2003, Cleverlearn chính thức có mặt tại Việt Nam và luôn được đánh giá là đơn vị đào tạo Anh ngữ uy tín, chất lượng hàng đầu với hơn 10 ngàn học viên đang theo học.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét