Chủ Nhật, 22 tháng 10, 2017

Chinh phục Writing trong IELTS với tài liệu học hiệu quả

Writing là phần thi gây khó khăn cho nhiều người đang hoc IELTS. Để luyện kỹ năng viết tốt, bạn không chỉ cần nắm từ vựng, ngữ pháp mà phải thuần thục cách diễn đạt sao cho ngắn gọn và súc tích theo đúng yêu cầu của đề. Dưới đây là tài liệu tiếng anh luyện Writing IELTS bổ ích dành cho bạn.

Sách “IELTS ADVANTAGE WRITING SKILLS”
Tai lieu tieng anh này cung cấp cho người học nội dung bám sát vào đề thi IELTS Writing Task 1 +2, đồng thời hướng dẫn từng bước một ở những nhiệm vụ khác nhau trong các dạng bài IELTS Writing.
Ngoài ra, sách cũng chỉ rõ cho người học IELTS cách tổ chức ý tưởng và cấu trúc bài viết tốt cho cả 2 dạng task 1 và task 2, bao gồm những bài mẫu hay, chỉ rõ cho người học chính xác những gì mà giám khảo yêu cầu trong đề. Bên cạnh đó người học sẽ được hình dung ra những chủ đề thường gặp trong writing IELTS và cách triển khai những mẫu câu, nhóm từ vựng liên quan đến chủ đề đó.

Không chỉ vậy, cuốn sách còn mang lại cho người đọc cảm giác yên tâm đối với tiêu chí chấm điểm về “ Lexical Resource”- tiêu chí chấm điểm về từ vựng. Người học IELTS sẽ dễ dàng tập trung vào từ vựng tiếng Anh học thuật và các cụm từ IELTS học thuật ( IELTS collocations), những bài tập ngữ pháp thực tế, nhằm vận dụng thành thạo những cấu trúc câu ngữ pháp linh hoạt vào mỗi bài viết IELTS một cách hiệu quả nhất.

IELTS Writing tập trung chủ yếu vào 4 điều, và tài liệu học tiếng anh này được thiết kế để giúp thí sinh luyện IELTS ở mỗi điều đó.
Grammar: Cung cấp cấu trúc ngữ pháp phức tạp, chính xác ( ví dụ: cấu trúc câu điều kiện, mệnh đề quan hệ, các cụm noun phrases,…)
Vocabulary: Academic words, collocations,…
Organization: Hướng dẫn viết bài IELTS Writing Task 1 + 2 rõ ràng, dễ hiểu.
Ideas & Arguments: Giúp phát triển ý tưởng để trả lời cho các câu hỏi trong task 1 và task 2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét