Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

THẾ NÀO LÀ TRUNG TÂM DẠY TIẾNG ANH UY TÍN?

Trung tâm tiếng anh cho trẻ là nơi tuyển chọn, đào tạo tiếng Anh cho các trẻ em ở những lứa tuổi khác nhau. Việc đầu tư nguồn lực về giáo viên tiếng Anh sẽ tạo điều kiện đánh giá một trung tâm dạy tiếng Anh cho trẻ em uy tín.
Vậy tiêu chí nào để đánh giá một trung tâm tiếng Anh chất lượng, bài viết dưới đây sẽ đề cập một cách chi tiết nhất.
1/ Tuyển chọn giáo viên tiếng Anh phải chất lượng:
Một trung tâm dạy tiếng Anh chất lượng cần phải kiểm tra năng lực và phẩm chất của giáo viên một cách kĩ lưỡng, đặc biệt là những trung tâm chuyên cung cấp giáo viên nước ngoài thì càng phải tìm hiểu kỹ hơn. Có như vậy các bậc cha mẹ phụ huynh mới có thể an tâm trao gửi con em họ.
+ Giáo viên dạy tiếng Anh cho trẻ  có chuyên môn giỏi.
+ Có bằng cấp, chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh
+ Giáo viên tiếng Anh phải có tố chất đạo đức tốt (nhiệt tình, tận tình giảng dạy, đúng giờ, tác phong chuẩn mực…)
+ Giáo viên có giọng nói rõ ràng, phát âm chuẩn.
2/ Trung tâm tiếng Anh được học thử và cam kết:
Một số trung tâm hiện nay có áp dụng các chương trình học tiếng Anh cho trẻ miến phí trong vài buổi để học viên quyết định nên chọn trung tâm dạy tiếng Anh nào phù hợp với con mình. Trung tâm tiếng Anh chất lượng sẽ tạo điều kiện cho học viên học thử, khi học viên cảm thấy yêu thích và hài lòng thì mới phải trả học phí và trung tâm luôn có cam kết với học viên về  kết quả đạt được vào cuối khóa học.
3/ Tư vấn chương trình dạy tiếng Anh cho bé tận tình chuyên sâu.
Trung tâm tiếng Anh uy tín phải có đội ngũ chuyên môn tư vấn tận tình, tư vấn những vấn đề chuyên môn về môn học, Đưa ra được những lời khuyên đúng đắn cho học viên cần tìm giáo viên tiếng Anh cho bé.
4/ Có thông tin về trung tâm rõ ràng
Một trung tâm tiếng Anh uy tín phải có địa chỉ văn phòng rõ ràng, có cơ sở vật chất được xây dựng khang trang phục vụ cho công tác giảng dạy của giáo viên.
Hiện nay có khá nhiều các trung tâm tiếng Anh trá hình, mượn thương hiệu của các trung tâm uy tín lừa đảo đối tượng là những phụ huynh muốn con em học tiếng Anh tại trung tâm. Gây ảnh hưởng tới tư duy phát triển của trẻ nhỏ.
5/ Học phí hợp lý, không cao quá, không thấp quá.
Lợi ích khi chọn được trung tâm tiếng Anh uy tín dạy tiếng Anh cho trẻ tại nhà:
Tiết kiệm thời gian
Trẻ  không cần phải đi tới các trung tâm tiếng Anh nữa mà thay vào đó, các giáo viên tiếng Anh sẽ tới trực tiếp tại nhà học viên, giảm thiểu tai nạn, tiết kiệm thời gian đưa đón con đi học của cha mẹ, học viên có thể ngồi ôn bài, thư giãn để có tâm trạng học tập tốt nhất trước khi giáo viên tiếng Anh tới dạy.
Nắm bắt kiến thức nhanh chóng
Tùy vào năng lực của mỗi học viên, giáo viên có thể áp dụng phương pháp dạy tiếng Anh cho trẻ  phù hợp nhất, học viên sẽ hiểu bài và nắm vững kiến thức nhanh hơn.
Kèm cặp học viên một cách kỹ lưỡng
Việc này sẽ đảm bảo học viên theo sát được lộ trình học và đạt kết quả cao. Ngoài ra một giáo viên giỏi đặc biệt là giáo viên nước ngoài sẽ biết cách tăng mức độ hứng thú, từ đó nâng cao tinh thần tự giác và tập học tập tốt hơn.

Trên đây là những tiêu chí đánh giá về một trung tâm tiếng Anh cho trẻ chất lượng và lợi ích của gia sư tiếng Anh tại nhà. Bạn hãy thử tham khảo nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét