Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Nên học tiếng Anh giao tiếp ở đâu? (P1)

Nên học tiếng Anh giao tiếp ở đâu?


“Nên học tiếng Anh giao tiếp ở đâu?” là một câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra. Nhưng không phải ai cũng tìm được một câu trả lời phù hợp. Vậy chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này nhé!

Học tiếng Anh giao tiếp để làm gì?

Trước tiên, chúng ta phải xác định học tiếng Anh giao tiếp để làm gì? Hẳn nhiều người sẽ tặc lưỡi cho qua bởi ai chẳng biết học tiếng Anh giao tiếp là để giao tiếp. Thật ra, điều đó chưa đủ, cái chúng ta cần là sau khi học xong sẽ giao tiếp ở đâu? Giao tiếp hàng ngày với gia đình, bạn bè? Không, sẽ là không hoàn thiện nếu chúng ta thiếu đi một mục tiêu quan trọng: học tiếng Anh để giao tiếp và làm việc trong môi trường làm việc quốc tế, tức học tiếng Anh giao tiếp công việc – tiếng Anh cho người đi làm.

Khác với tiếng Anh giao tiếp chung chung, tiếng Anh cho người đi làm sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức đầy đủ nhất để làm việc trong môi trường quốc tế, mà ở đó, mọi hoạt động của bạn từ giao tiếp đến làm việc đều cần sử dụng tiếng Anh. Đó mới thực sự là mục tiêu của mỗi người cần đạt đến khi học tiếng Anh giao tiếp, chứ không phải chỉ để chào hỏi mấy câu xã giao, hay đi chơi, tán gẫu với bè bạn. Sau đó mới tính đến câu hỏi "Học tiếng Anh giao tiếp ở đâu tốt nhất Hà Nội?".
Câu hỏi này đồng nghĩa với việc đặt ra câu hỏi học TOEIC ở đâu, luyện thi toeic ở đâu uy tín, chất lượng. Khó có thể đánh giá được ở đâu là tốt nhất, bởi có hàng ngàn trung tâm dạy tiếng anh ở hà nội cùng hàng ngàn địa chỉ học tiếng Anh. Những trung tam ngoai ngu o ha noi không thể đếm hết. Tuy nhiên, chúng ta sẽ dễ dàng hơn khi lọc ra một số địa chỉ học toeic đáng tin cậy. Vì khi đã xác định được chính là học Toeic, chúng ta đã thu hẹp được phạm vi tìm kiếm rất nhiều.
Nguồn: Blog Anh Văn Của Tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét