Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Tài liệu tiếng Anh cho người đi làm

Nguồn : http://anhvancuatoi.blogspot.com/2017/09/tai-lieu-tieng-anh-cho-nguoi-i-lam.html

Bạn muốn sớm đạt được những kết quả khả quan trong giao tiếp nơi công sở? Bạn muốn tự tin trong giao tiếp bằng tiếng Anh? Bạn cần rèn luyện kỹ năng nghe nói và phản xạ nhanh nhạy nếu muốn đạt được những điều đó. 
Chính vì thế, chọn đúng sách cần dùng sẽ giúp bạn tự tin giao tiếp ngoại ngữ trong môi trường công sở.
1. Tài liệu  Business Goals Professional English


Đây là một giáo trình khá hay dành riêng cho những người đi làm muốn cải thiện tiếng Anh phục vụ cho công việc. Được phát hành bởi Đại học Cambridge, Business Goals là bộ giáo trình gồm 3 cấp độ từ thấp đến cao, giúp người đi làm cải thiện tiếng Anh tốt hơn.

Mỗi cuốn sách trong bộ giáo trình bao gồm nội dung với thời lượng 30 giờ học trên lớp và bổ sung thêm 60 giờ tự rèn luyện với phần tham khảo. Ngữ pháp, mẫu câu, từ vựng tiếng Anh được đưa ra với khối lượng vừa đủ, linh động phù hợp với người đi làm.

Cuốn sách được xây dựng, thiết kế chuyên biệt, gồm các tình huống hội thoại điển hình xuất hiện hàng ngày và cũng giúp rèn luyện kỹ năng viết email, báo cáo bằng tiếng Anh.

2. Bộ giáo trình Market Leader

Chắc hẳn các bạn không còn xa lạ gì với Bộ giáo trình Market Leader do Pearson & Longman xuất bản, nhất là những bạn sinh viên theo học khối ngành kinh tế, tài chính.

Bộ sách công phu, logic và có tính ứng dụng thực tiễn cao bởi  được biên soạn bởi các tác giả: David Falvey, Simon Kent, David Cotton – là những người có nhiều kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh thương mại và tiếng Anh chuyên ngành.

Bộ giáo trình Market Leader (kèm CD) có 5 cấp độ dành cho người tiếng Anh từ trình độ sơ cấp đến nâng cao (Elementary, Pre-intermediate, Intermediate, Upper intermediate and Advanced).

Giáo trình giúp người học chuẩn bị 1 nghề kinh doanh hay những ai đang làm việc muốn trau dồi khả năng tiếng Anh giao tiếp của họ. Mỗi tập sách cần khoảng 90 – 120 giờ học trên lớp.

3. Giáo trình Enterprise

Enterprise là bộ giáo trình chuyên về Anh Văn Thương Mại Quốc Tế được biên soạn bởi tiến sĩ C. J. Moore và Judy West dành cho học viên trình độ sơ – trung cấp.

Bộ sách được cấu trúc thành ba tập (gồm Students’ Book và Workbook) bao gồm các chủ đề, tình huống và hoạt động thường gặp trong giao dịch thương mại quốc tế hiện nay được trình bày một cách có hệ thống và khoa học từ sơ cấp đến nâng cao.
Students’ Book One cung cấp cho học viên các kỹ năng cơ bản của tiếng Anh: nghe, nói, đọc, viết gồm 10 Unit (mỗi Unit gồm 6 bài học) với các tình huống trong công việc thương mại hằng ngày như: In the Office, At the Airport, At the Hotel, Appointment… dành cho học viên ở trình độ sơ cấp kèm minh họa thực tế và các bài tập thực hành liên quan đến nhiều kỹ năng.

Students’ Book Three dành cho học viên trình độ trung cấp tiếng Anh bao gồm những vấn đề tổng hợp và “vĩ mô” hơn mang tính chiến lược, các vấn đề quản lý thương mại cũng các đề tài thương mại thực tế khác như: Employment, Communication, Bussiness Promotion, After-Sales…
Hy vọng bạn sẽ tìm được giáo trình phù hợp với mình.


Xem thêm: Blog http://tienganhboich.blogspot.com/2017/09/mot-so-tai-lieu-tieng-anh-giao-tiep.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét