Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Những diễn đàn học tiếng Anh trực tuyến chất lượng cao trên toàn thế giới

Trung tam ngoai ngu ha noi: Tự học tiếng Anh luôn là một chủ đề “hot” đối với những bạn trẻ không có thời gian hoặc không đủ chi phí để tham gia một khóa học dài hạn. Nhưng, khi công nghệ ngày càng phát triển, thay vì đến lớp học, bạn có thể ngồi tại nhà và tự học tiếng Anh thông qua các diễn đàn trực tuyến. Hãy cập nhật ngay một số diễn đàn uy tín trên thế giới, biết đâu đây sẽ là giải pháp giúp bạn chinh phục tiếng Anh dễ dàng hơn!


1. Website học giao tiếp tiếng Anh – BBC Learning English
Trung tam ngoai ngu ha noi: BBC Learning English là một tên tuổi lớn về giảng dạy và cung cấp tư liệu cho người học – người dạy tiếng anh trên toan thế giới. Đây chính là BBC Channel, nhà sản xuất các chương trình học tiếng Anh dành cho website này. Xét về độ uy tín và chất lượng nội dung học tập thì “không ngoa” khi nói BBC Learning English là “người dẫn đầu”.
Trang web tích hợp đa dạng nội dung học tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao với nhiều chủ đề khác nhau. Đặc biệt, nếu ai muốn luyện phát âm giọng Anh – Anh thì đây là sự lựa chọn lý tưởng đấy!

Học tiếng anh giao tiếp

 

2.Website học giao tiếp tiếng Anh – VOA News
Đây là một website đến từ nước Mỹ với hàng loạt nội dung học tập tiếng Anh qua loạt tin tức “hot” của thế giới. VOA News hướng đến việc học Anh ngữ qua các bài báo dạng ngắn , có phát âm rõ ràng. Có thể nói, đây là trang web thích hợp để nâng cao vốn từ vựng chuyên ngành và phát triển khả năng giao tiếp Anh ngữ hiệu quả bằng giọng Anh – Mỹ.

3. Website học giao tiếp tiếng Anh – Duolingo
Lại thêm một cái tên được xuất hiện trong danh sách những trang web học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả. Duolingo là lựa chọn lý tưởng dành cho những ai mới bắt đầu học tiếng Anh. Website này chia thành các giai đoạn học với giao diện dễ thương và thân thiện dành cho người mới bắt đầu học tiếng Anh giao tiếp.

Trung tam ngoai ngu ha noi: Chúng tôi đaz chia sẻ 3 diễn đàn  - trang website mà hầu hết các bạn trẻ trên toàn thế giới đều tin cậy và đánh giá mức độ chất lượng rất cao. Vì vậy, hãy tham khảo và chọn cho riêng mình một diễn đàn hỗ trợ đắc lực cho quá trình học tập của bạn ngay hôm nay!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét