Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017

Học tiếng Anh theo cách bạn được truyền cảm hứng, xóa bỏ nỗi lo sợ hôm nay!

Trung tâm tiếng anh tốt ở hà nộiAi là người sẽ truyền được cảm hứng để bạn học tiếng Anh hiệu quả nhất? Làm thế nào để làm chủ ngôn ngữ mà bạn yêu thích và cần nó cho cuộc sống của mình? Không những người học, người dạu cũng phải quan tâm nâng tầm công việc của mình để không chỉ giảng dạy mà còn phải truyền cảm hứng tích cực cho người học!

Trung tâm tiếng anh tốt ở hà nội: Ngày nay, các trung tâm ngoại ngữ mở cửa ồ ạt nhưng người học có chọn được một môi trường phù hợp hay không lại là một câu chuyện khác. Nếu không có phương pháp giảng dạy mới mẻ và thực tế, người học sẽ bỏ cuộc  ngay từ đầu hoặc giữa chừng.
Ám ảnh đúng-sai
Sử dụng tiếng Anh, người nói cần học thuộc các từ vựng mới, phát âm theo một lối khác, tai và não luôn phải sẵn sàng để nghe và xử lý loại ngôn ngữ mới. Đặc biệt là nỗi sợ bị chê cười nếu mắc lỗi ngữ pháp, phát âm khiến học sinh ngại thực hành.Vậy nên người học cứ né tránh và dậm chân tại chỗ, dẫn đến tình trạng ác cảm với ngoại ngữ.
Dạy và học “ngược”
“Quy trình ngược”: Nhiều nơi còn áp dụng phương pháp dạy viết và đọc theo giáo trình, sau đó tập đọc từ mới và cuối cùng, nghe các mẩu đối thoại. Đây là cách dạy khá phổ biến nhưng không may, lại là phương pháp kém hiệu quả và trái ngược với cách học đúng đắn: học như một đứa trẻ tiếp thu tiếng mẹ - tương tác hai chiều, kết hợp nói và nghe để thẩm thấu ngôn ngữ một cách tự nhiên nhất, trước khi đọc và viết.
Nặng lý thuyết: Đáng tiếc, nhiều học sinh vẫn chưa được hướng dẫn và khuyến khích tiếp xúc với tình huống thực tiễn, thay vào đó là chuỗi bài tập khô khan, nặng lý thuyết với áp lực điểm số, dẫn đến việc các em lúng túng khi áp dụng tiếng Anh vào các tình huống thực tế.
Thiếu trực quan: Chủ động tự mình áp dụng ngôn ngữ là cách học tốt nhất, thay vì nhìn hình vẽ và xem video một cách thụ động. Đa số lớp học hiện nay thiếu không gian, thời gian, phương tiện cho học sinh thực hành ngoại ngữ.Môi trường sống tại Việt Nam cũng không phải điều kiện lý tưởng để học sinh sử dụng ngoại ngữ mới.

Trung tâm tiếng anh tốt ở hà nội: Với chủ đề lần này, chúng ta đã cùng nhau nhìn nhận lại thực trạng dạy và học ngoại ngữ tại các cơ sở giảng dạy hiện nay. Hãy cân nhắc để chọn cho mình một nơi học có phương pháp phù hợp và đủ sức truyền cảm hứng cho bản than bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét