Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Học tiếng Anh qua trò chơi: Săn học bổng trong tầm tay với điểm SSAT và SAT



Học tiếng Anh qua trò chơi: Hầu hết các chương trình giáo dục lien kết hoặc giới thiệu học bổng đều được giới thiệu rầm rộ qua thời gian hè và nhất là hè 2017. Bạn đã chuẩn bị chưa?

Học tiếng Anh qua trò chơi: Theo yêu cầu đầu vào của các trường THPT và Đại học Mỹ, SSAT hoặc SAT (sẽ là một trong 2) là yêu cầu bắt buộc, cấp thiết nếu các bạn học sinh muốn nhận học bổng cao hoặc được nhận vào các trường top.
Các bạn đang có dự định nộp đơn vào các trường THPT nội trú, đại học và muốn giành học bổng có thể quen thuộc với những chứng chỉ tiếng Anh như SSAT và SAT. Học sinh vượt qua kỳ thi SAT có số điểm trên 1.400 (theo chuẩn 1.600) có cơ hội giành học bổng tại các trường đại học trong top 100 của Mỹ. Những bạn vượt qua kỳ thi SSAT với số điểm 2.200 (theo chuẩn 2.400) sẽ có cơ hội giành học bổng tại các trường trong top THPT nội trú của Mỹ.
Phương pháp học SSAT, SAT hiệu quả



Học tiếng Anh qua trò chơi: Thời gian trung bình để xây dựng kiến thức và kỹ năng cần thiết cho các chứng chỉ chuẩn hóa thường kéo dài từ 6 tháng trở lên. Vì vậy, tiếp cận phương pháp học càng sớm, học sinh càng có nhiều thời gian để rèn luyện kiến thức và đạt điểm số cao. Nhiều phụ huynh và học sinh đã quyết định đầu tư giáo trình, tự ôn thi tại nhà. Tuy nhiên, cũng có khá nhiều người phải sớm “đầu hàng” bởi không có phương pháp học tập hợp lý, cũng như không có hệ thống tổng hợp kiến thức chuyên sâu. Vì vậy, các em rất dễ bị sa vào “ma trận” kiến thức rộng lớn, dẫn đến bỏ cuộc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét