Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017

Bí quyết đạt điểm TOIC 830 với sinh viên ngành Công nghệ

Trung tam ngoai ngu ha noiChỉ với 2 tháng, anh chàng Nguyễn Thành Huy – một sinh viên năm 4 của Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông đã quyết tâm ôn luyện và gặt hái được thành công cho kỳ thi TOIC của mình vói 830 điểm. Đây là một số điểm cao ngất ngưỡng so với học lực chung của sinh viên ngành Khoa học nói chung.



Trung tam ngoai ngu ha noiBằng sự tập trung cùng với sự thoải mái trong định hướng học tập, Huy đã “thong dong” học 100 từ mới mỗi ngày. “luyện” phim với phụ đề Anh – Việt và luyện giải đề TOIC một cách vô cùng thoải mái.
"Trước đây, tôi vốn không coi trọng tiếng Anh, chỉ tập trung vào các môn tự nhiên.Giờ yêu cầu của trường như vậy, tôi không còn cách nào khác là phải học lại tiếng Anh gần như từ con số 0.Điều này thực sự là khó khăn, thách thức với tôi", Huy chia sẻ.
http://img.f29.vnecdn.net/2017/06/19/NewsOutSide-16-6-20178-5165-1497838556.jpg
Nguồn kiến thức hiếm hoi nam sinh này có được trước khi bắt tay vào ôn luyện là vốn từ vựng lượm lặt ở các trò chơi điện tử. Còn lại, cấu trúc ngữ pháp, từ vựng theo chủ đề, phương pháp học tập... mọi thứ với anh đều gần như mới mẻ, trống rỗng.
Thừa nhận bản thân đang ở con số 0, mất phương hướng trước những gì liên quan đến ngoại ngữ, Huy đã quyết định tìm một địa chỉ học uy tín nhằm chỉn chu học tập, nâng cao kiến thức để đạt yêu cầu trường đưa ra.
"Sau khi bỏ thời gian tìm hiểu nhiều trung tâm, tôi quyết định chọn Ms Hoa TOEIC vì câu slogan rất hay - Sứ giả truyền cảm hứng", nam sinh nói.
Khóa học kéo dài 2 tháng.Huy cho biết, suốt thời gian ấy, bản thân gần như tắm mình với TOEIC. Mỗi ngày, anh bỏ ra ít nhất 3 tiếng để học 100 từ mới, làm bài tập, luyện các bộ đề Economy, ETS 1000, ETS 2016, hay xem một bộ phim có phụ đề Anh, Việt.
"Tôi khá may mắn khi nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ giáo viên. Vì vậy, dù học liên tục, lượng kiến thức thu nạp mỗi ngày khá lớn, tôi không hề cảm thấy nản chí", Huy chia sẻ thêm. 

Trung tam ngoai ngu ha noi:  Huy thú nhận rằng nhờ có sự giúp đỡ của thầy cô và tự tạo cảm hứng học tập mà không gò bó, ép buộc bản than ngồi cả ngày tên bàn học mà Huy đã có thể ôn luyện hiệu quả hơn. Thay vì học đối phó với kỳ thi, Huy đã và đang lĩnh hội được rất nhiều khi sử dụng phương pháp vừa học vừa chơi hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét