Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Bảo hiểm sức khỏe và công cụ thu hút nhân tài

Khi cân nhắc về chiến lược thu hút nhân tài cho công ty, có bao giờ bạn nghĩ đến bảo hiểm sức khỏe? Tại sao điều này lại quan trọng? Thật không khó giải thích khi chất lượng nguồn nhân lực chính là yếu tố then chốt tạo nên thành công của một doanh nghiệp. Ngày nay, các công ty không chỉ dùng lương thưởng, phúc lợi mà dùng cả bảo hiểm sức khỏe như một phương tiện hữu dụng để thu hút nguồn nhân lực.
Bảo hiểm sức khỏe và công cụ thu hút nhân tài
Bảo hiểm sức khỏe và công cụ thu hút nhân tài

Người lao động nghĩ gì về bảo hiểm sức khỏe?

Một trong những phúc lợi mà người lao động để ý đầu tiên khi muốn làm việc ở một công ty là bao hiem suc khoe. Những công ty có phúc lợi tốt tất nhiên là nơi mà người lao động muốn làm việc và gắn bó lâu dài bên cạnh chuyện lương thưởng. Phúc lợi được một nửa số người lao động cho rằng là yếu tố quan trọng quyết định việc họ có tiếp tục cống hiến cho một doanh nghiệp nữa hay không.  
Tiếp bước xu hướng thế giới, người lao động tại Việt Nam đã bắt đầu và ngày càng quan tâm đến yếu tố bảo hiểm sức khỏe khi tìm hiểu về phúc lợi của công ty.

Nhà tuyển dụng nghĩ gì về bảo hiểm sức khỏe?

Việc người lao động đánh giá cao phúc lợi của công ty về bảo hiểm sức khỏe đã làm thay đổi chiến lược tuyển dụng của các công ty trong việc thu hút và giữ chân nhân tài. Một bất cập có thể nhận ra là tại Việt Nam, phúc lợi của người lao động về bảo hiểm sức khỏe chỉ được gói gọn trong những gói bảo hiểm cơ bản. Điều cần phải biết là nhân sự có cấp bậc càng cao, đóng vai trò càng chủ chốt trong công ty thì lại càng quan tâm đến bảo hiểm sức khỏe và cho rằng đó là bảo hiểm cần phải có của công ty.

Khi lựa chọn bảo hiểm sức khỏe cho công ty, bạn có thể chọn lựa các gói dành cho doanh nghiệp như gói Medicare của công ty bảo hiểm Liberty. Với gói sản phẩm bảoh iểm này, bạn sẽ không bị giới hạn số ngày nằm việc, chi phí điều trị, đồng thời bạn cũng sẽ được hỗ trợ y tế khẩn cấp toàn cầu, miễn phí kiểm tra sức khỏe định kì,…  Bên cạnh đó, bảo hiểm Liberty còn chi trả toàn bộ chi phí phẫu thuật, y tá chăm sóc tại nhà, cấy ghép bộ phận, điều trị trong ngày, cứu hộ và vận chuyển y tế khẩn cấp trong nước cho ngừoi được bảo hiểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét