Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Bảo hiểm du lịch và sự an toàn khi du lịch nước ngoài

Để xử lý các tình huống rủi ro khi du lịch nước ngoài một cách an toàn và thông minh thì bảo hiểm du lịch là sản phẩm mà bạn cần sở hữu. Sản phẩm bảo hiểm này sẽ giúp bạn rất nhiều trong những tình huống như mất giấy tờ tùy thân, bị hủy chuyến, mất hành lý hay bị bệnh trong lúc đang ở nước ngoài.
Bảo hiểm du lịch và sự an toàn khi du lịch nước ngoài
Bảo hiểm du lịch và sự an toàn khi du lịch nước ngoài

Sự cố khi đi du lịch – nỗi lo có thật


Khi mức sống càng cao thì nhu cầu đi du lịch, khám phá thế giới đã trở thành nhu cầu tất yếu của con người. Và điều mà mọi người quan tâm là làm sao tăng tính an toàn khi đi du lịch đến những vùng đất xa lạ. Một điều dĩ nhiên là lạ nước lạ cái, những khó khăn bạn gặp phải ở nước ngoài chắc chắn sẽ khó giải quyết hơn khi bạn ở trong nước. Trước bất kỳ chuyến du lịch nào bạn cũng nên chọn mua bao hiem du lich chất lượng.
Không thể phủ nhận những niềm vui, sự háo hức và hào hứng mà những chuyến đi xa mang lại cho chúng ta những những chuyến đi cũng tiềm ẩn những biến cố mà ta cần chuẩn bị trước để bản thân rơi vào những phiền phức không đáng có. Bạn có biết hàng năm có đến 25 triệu hành lý bị thất lạc. Và cứ mỗi 1000 du khách thì lại có 11 người bị thất lạc hành lý. Bên cạnh những vấn đề thường gặp như tổn thất tài chính, mất mát tài sản hay tiêu tốn thời gian do chuyến bay trễ giờ hay bị hủy thì điều đáng bận tâm nhất vẫn là những tai nạn bất ngờ cùng bệnh tật.

Mua bảo hiểm để phòng bị cho các tình huống xấu

Những chuyến du lịch tự túc đang trở thành xu hướng được yêu thích dù bạn sẽ được chăm sóc tốt hơn nếu du lịch theo tour. Những cẩm nang du lịch, sự trang bị kiến thức về luật pháp địa phương, quy định hàng không và cách thức sử dụng bảo hiểm là công cụ đắc lực giúp bạn khám phá vùng đất lạ với sự an toàn.

Với những chuyến đi xa thì việc mua bảo hiểm du lịch là việc cần làm và nên làm. Những sản phẩm bảo hiểm như bao hiem Liberty sẽ hỗ trợ bạn ngay khi tai nạn xảy ra với International SOS. Nếu gặp phải sự cố cấp cứu và điều trị ở nước ngoài, bạn sẽ lập tức được vận chuyển cấp cứu, điều trị và hồi hương. Mọi chí phí sẽ do bao hiem Liberty đảm trách và trực tiếp chi trả cho ISOS.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét