Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Những chương trình học tiếng Anh nào phù hợp cho bạn?

Với nhu cầu về tăng cường khả năng ngoại ngữ của học sinh, sinh viên và người đi làm, có không ít chương trình học tiếng anh được ra đời nhằm phục vụ mọi đối tượng có những mục tiêu khác nhau.

Dưới đây là một số chương trình học tiếng anh phổ biến hiện nay.

Tiếng Anh giao tiếp: Đây là chọn lựa phù hợp cho các bạn sinh viên sắp ra trường hoặc nhân viên văn phòng. Mục đích của khóa học là để tăng sự tự tin trong giao tiếp tiếng Anh, tăng khả năng phản xạ và làm chủ vốn từ vựng. Người học sẽ thường xuyên ứng dụng kiến thức được học vào công việc.

Luyện thi TOEIC: Lựa chọn dành cho các bạn sinh viên khoảng năm 2 hoặc năm 3 Đại học. Vì chứng chỉ TOEIC có thời hạn 2 năm, nên lựa chọn học và thi vào thời điểm này là phù hợp để ra trường vào năm 4. Bạn sẽ mất khoảng 6 tháng đến 1 năm để luyện tập 2 kỹ năng Nghe và Đọc của bài thi TOEIC.

Luyện thi IELTS/ TOEFL iBT: Lựa chọn dành cho sinh viên các trường quốc tế, sinh viên học ngành tiếng Anh, cần IELTS/ TOEFL iBT để ra trường hoặc các bạn học sinh, sinh viên có nhu cầu du học bậc đại học. IELTS/ TOEFL iBT đánh giá cả 4 kỹ năng trong tiếng Anh là Nghe – Nói – Đọc – Viết. Tùy vào yêu cầu của trường và đất nước bạn muốn du học để lựa chọn IELTS hay TOEFL iBT. Bạn sẽ mất khoảng 1-2 năm để chuẩn bị cho bài thi này.
Luyện thi SAT: Bài thi chuẩn hóa dành cho các bạn học sinh chuẩn bị bước vào Đại học ở các trường tại Mỹ. SAT đánh giá kiến thức tổng quan, khả năng tư duy của người học nhiều hơn là kỹ năng sử dụng tiếng Anh.
Luyện thi GRE – GMAT: Bài thi chuẩn hóa dành cho khối du học sau đại học. Bạn sẽ phải sở hữu chứng chỉ GMAT hoặc GRE nếu bạn chọn du học thạc sỹ tại Mỹ hoặc các nước châu Âu.
Sau khi đã tìm hiểu những thông tin về các chứng chỉ tiếng anh trên, bạn hãy tham khảo các khóa học tiếng anh tại các trung tâm uy tín trên địa bàn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét