Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Hoc tieng anh o ha noi: Tư duy bằng ngôn ngữ là xu hướng toàn cầu – P4

CẤP ĐỘ CAO NÂNG CAO
Hoc tieng anh o ha noi: Mức 4 và 5 bao gồm tất cả ngữ pháp và văn bản, cũng như mức trước kia làm. Tuy nhiên, khi các cấp độ đầu cover viết chỉ qua tường thuật, trình độ 4 trở lên có một sự nhấn mạnh vào nhiều dự án phong cách progymnasmata cũng như văn bản mô tả thông qua sự bắt chước và bắt đầu phân tích văn học.
4
Level 4 là dành cho lớp 4 trở lên, và mức 5 là dành cho lớp 5 trở lên. Cấp độ cao hơn ở đây là một sự khác biệt quan trọng! Tôi sẽ không ngần ngại sử dụng một trong các mức này với trẻ lớn tuổi hơn cần phải bao gồm những điều cơ bản về ngữ pháp và văn bản.
Hoc tieng anh o ha noi: Mức 4 và 5 có cùng loại của các dự án bằng văn bản, nhưng với những câu chuyện mới cho mỗi cấp độ. Đây là những câu chuyện cô đọng, khuếch đại, quan điểm, và câu chuyện nghiêng, cộng với lời thuyết khoa học và lịch sử. Các thuyết minh khoa học và lịch sử được dự định là chuẩn bị cho báo cáo bằng văn bản. Trẻ được đọc những câu chuyện khoa học, sau đó viết về chủ đề khoa học chỉ là thảo luận, để lại bất kỳ yếu tố khác của câu chuyện ra. Trong Level 4, họ viết về một đề tài lịch sử, và ở cấp độ 5, họ lập luận đưa ra ý kiến ​​về chủ đề lịch sử. Đối với những lời thuyết lịch sử và khoa học, kể cả cấp các tùy chọn kiểm tra các nguồn khác trước bằng văn bản; Tôi cho rằng chúng phụ thuộc vào chọn lựa của học sinh và giáo viên. Level 4 dạy những phác thảo mức độ 1, cấp 5 đánh giá các phác thảo một cấp và cũng dạy những phác thảo mức độ 2. Level 5 bao gồm phần mở đầu và kết luận.
Hoc tieng anh o ha noi: Về ngữ pháp, Level 5 là một tính năng cao cấp hơn, và tạo nhịp cũng nhanh hơn một chút. Cá nhân tôi sẽ chọn Level 4 cho cho trẻ có ít hoặc không có sự thông thạo ngữ pháp chính thức, và Level 5 cũng được dành cho trẻ có những điều cơ bản và đã sẵn sàng để chuyển sang ngữ pháp tiên tiến hơn. Level 4 đối tượng gián tiếp dạy và biểu đồ cụm giới từ, xác định các bộ phận của động từ, và xác định một nhóm các từ là một cụm từ hoặc một mệnh đề. Level 5 lặp đi lặp lại điều đó và cũng dạy loại, khoản, cấu trúc câu, biểu đồ các câu phức tạp và hợp chất, và chấm câu cao cấp hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét