Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Hoc tieng anh cho tre em: Tư duy bằng ngôn ngữ là xu hướng toàn cầu - P1

Hoc tieng anh cho tre em: Bài học tiếng Anh thông qua Văn học là một trong những xu hướng mới dành cho trẻ em học tiếng Anh như một ngoại ngữ thứ 2 để hòa nhập với toàn cầu. Hôm nay, chúng tôi cùng chia sẻ một chủ đề về cách Tư duy bằng ngôn ngữ.  Đây là bài học ngôn ngữ thông qua văn học.
3
Khi tôi bắt đầu cách giáo dục tại nhà cho con trai lớn của tôi trong năm 2002, chúng tôi đã sử dụng một chương trình giảng dạy mẫu giáo rẻ tiền từ cửa hàng sách Kitô giáo địa phương của tôi. Trong khi chúng tôi đã đi qua những bài học mới bắt đầu, tôi bắt đầu nghiên cứu phương pháp Giáo Dục.
Tôi đã xem qua gợi ý tuyệt vời để làm thế nào để dạy ngôn ngữ nghệ thuật-copywork, chính tả chuẩn bị, lời dẫn, bắt chước. Tôi biết những gì tôi muốn từ một chương trình nghệ thuật ngôn ngữ.
Hoc tieng anh cho tre em: Tôi cũng biết những gì tôi không muốn. Tôi tìm ra rằng mà đọc hiểu câu hỏi thực sự huấn luyện trẻ nhỏ tập trung vào một số loại thông tin trong khi đọc, để loại trừ các chi tiết khác. Nhiều chương trình hỏi các bé, lứa tuôie vẫn đang học để trở thành những người thành thạo, để lựa chọn đúng chính tả, dấu chấm câu đúng, tự loại khỏi danh sách các câu trả lời sai. Những câu trả lời sai sẽ để lại dấu ấn trong tâm trí của đứa trẻ cũng như một câu trả lời đúng, nên các chương trình này có thể thực sự cản trở trẻ em trong việc học của mình.
Hoc tieng anh cho tre em: Việc tìm kiếm một chương trình, hoặc các chương trình, trong đó có những gì tôi muốn trong khi loại trừ những gì tôi không muốn là một bài tập trong vô vọng. Khi đứa con trai thứ hai của tôi học lớp hai, tôi bắt đầu viết ông những bài học dựa trên The Wonderful Wizard of Oz, và bài học tiếng Anh thông qua Văn học đã được sinh ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét