Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Các trung tâm ngoại ngữ ở TPHCM: Xu hướng học ngoại ngữ năm 2017 (P3)

Các trung tâm ngoại ngữ TPHCMVới cùng một chủ đề thông qua 2 phần đã chia sẻ, chúng ta đã bàn về những khó khăn trở ngại bạn cần phải hình dung được khi học ngoại ngữ, phần 3 cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quát về những cơ hội bạn sẽ có được khi chấp nhận lựa chọn một con đường mà ít người chọn lựa. Hãy sẵn sàng đồng hành cùng chúng tôi!

2. Cơ hội nhiều

Các trung tâm ngoại ngữ TPHCM:  Khó khăn như vậy nhưng cơ hội làm việc đối với những sinh viên có khả năng ở những ngoại ngữ hiếm này cũng rất rộng mở. Khi một ngoại ngữ chưa phổ biến, người am tường về nó sẽ càng được trọng dụng. Ngay khi đang học, sinh viên đã có thể tìm được việc làm thêm để nâng cao khả năng ngoại ngữ và kiếm thêm thu nhập. Bạn có thể cân nhắc đến một công việc parttime tại các Đại sứ quán của các nước châu Mỹ La-tinh, nơi thường xuyên xét tuyển cộng tác viên. Làm việc cho các doanh nghiệp nước ngoài cũng là sự lựa chọn của nhiều sinh viên.
Nếu khẳng định được năng lực của mình, bạn hoàn toàn có thể được các công ty nước ngoài chào đón bằng mức lương hấp dẫn. Đây là xu thế tất yếu trong bối cảnh hội nhập, giao thoa về kinh tế dẫn đến sự xuất hiện của các tập đoàn đa quốc gia, các công ty có vốn nước ngoài tại Việt Nam. Bên cạnh đó, các công ty lữ hành cũng đang có nhu cầu cao về nguồn nhân lực có khả năng sử dụng các ngoại ngữ hiếm. Môi trường năng động, sáng tạo ở đây cũng rất thích hợp với tính cách cởi mở của đa số sinh viên ngoại ngữ. Có thể nói, ngoại ngữ hiếm không chỉ khó học mà điều kiện học tập những ngôn ngữ này cũng rất eo hẹp ở Việt Nam hiện nay.

Các trung tâm ngoại ngữ TPHCMTuy nhiên, bạn hãy vạch ra mục đích học tập rõ ràng, thực sự kiên trì, không vội nản lòng trước những trở ngại trước mắt và biết nắm bắt các cơ hội, bạn hoàn toàn có thể thành công khi theo đuổi một ngoại ngữ hiếm. Đây là lựa chọn phù hợp của những người biết nhìn vượt ra khỏi ngoài xu hướng mà ngoại ngữ hiếm đã và đang tạo ra để “gan lì” theo đuổi và đi đến đích thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét